Header Ads

5 loại hạt giống hoa treo giỏ tuyệt đẹp

Mua hạt giống hoa để trồng vào giỏ treo hoàn toàn khác với những loại hạt giống hoa khác. Bởi thực tế những loại hoa treo giỏ có đặc thù thân mềm, có hướng rủ xuống tràn giỏ treo, màu sắc sặc sỡ, cánh mềm…Vậy đâu là những loại hạt giống hoa treo giỏ phù hợp và đẹp nhất, cùng Mẹ Tự Nhiên điểm nhanh 5 loại hạt giống hoa treo giỏ đang bán chạy nhất hiện nay.

  1. Hạt giống hoa cúc leo mắt huyền

Đây là một loài hoa được nhiều người quan tâm nhất bởi số lượng hạt giống hoa được bán trên thị trường bao giờ cũng nằm trong top 50. Loài hoa mắt huyền nay là hoa lâu năm có năm cánh, các cánh hoa thường có các màu như màu cam, đỏ, đỏ-cam, trắng, thậm chí là có cả màu vàng tươi.
Để có thể thu được giỏ hoa mắt huyền đẹp bạn phải nhớ rằng đây là loài hoa uống rất nhiều nước. Mỗi ngày bạn nên tưới nước thường xuyên cho hoa nếu không muốn chứng kiến một giỏ hoa héo queo.
  1. Hạt giống hoa lồng đèn

Hoa lồng đèn cũng là một trong những hoa giỏ treo được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam. Hoa lồng đèn rất đẹp, có màu hông pha trắng, nhiều loại khác còn có cả màu đỏ tươi và tím. Loài hoa này rất khỏe, chịu rét tốt.
  1. Hoa phong lữ

Đây là một loại hoa rất đa dạng về màu sắc. Đặc biệt hoa rất dễ trồng, chịu lạnh tốt, cho mùi hương dịu ngọt. Mùa đông - xuân là 2 mùa tốt nhất để gieo trồng cây hoa phong lữ. Chắc chắn hoa phong lữ sẽ cho bạn những bông hoa to và bền màu nhất khi gieo trồng vào mùa có độ ẩm cao.
  1. Hạt giống hoa dạ yến thảo

Thực tế có đến 35 loài hoa dạ yến thảo khác nhau trên thế giới. Sự đa dạng của loài hoa này chính là điểm thu hút của dạ yến thảo – Dạ yến thảo có đủ loại về cả màu sắc, cánh đơn, cánh kép…
Dạ yến thảo nên gieo trồng ở những nơi có nhiều ánh sáng. Kết hợp cùng với việc tưới nước vừa đủ. Chú ý được những kĩ thuật gieo trồng hạt giống hoa sẽ cho hoa nhiều lần trong suốt mùa.
  1. Hạt giống hoa hương tuyết cầu

Không chỉ cho hiệu quả về thẩm mỹ mà loài hoa nhỏ nhắn này còn có có tác dụng giúp thư giãn, ngủ ngon và sâu giấc. Hoa hương tuyết cầu có mùi hương nồng nàn quyến rũ.  Những bông hoa này có một mùi thơm rất ngọt ngào. Hạt giống hoa hương tuyết cầu sau khi được gieo trồng để phát triển thì cách tốt nhất bạn phải cho chúng ở nơi có đủ ánh sáng, tưới nước đầy đủ.
5 loại hạt giống hoa thích hợp với những chiếc giỏ treo trang trí  trong tổ ấm nhà bạn. Mọi thắc mắc về cách chọn hạt giống và cách trồng hoa, hãy để Mẹ Tự Nhiên giải đáp giúp bạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.