Header Ads

5 hạt giống hoa đẹp thích hợp trồng ở ban công

Điểm nhanh 5 hạt giống hoa đẹp thích hợp trồng ở ban công

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi chính bạn có thể tự mình chọn và gieo trồng hạt giống hoa để thu được những bông hoa tươi rực rỡ làm sáng cả góc ban công nhà bạn. Chỉ cần bỏ một chút thời gian rảnh rỗi ngày cuối tuần là bạn đã có thể sở hữu 1 ban công đầy nắng, gió và hoa. Hãy tự mình tái tạo và làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Cùng Mẹ Tự Nhiên điểm qua 5 loại hạt giống hoa thích hợp nhất để trồng ban công.

  1. Hạt giống hoa hồng

Hoa hồng chưa bao giờ là hết hot, tuy vậy hiện nay nhiều người thiên về hoa hồng leo hơn bởi chúng cực kì thích hợp để trồng ban công. Cho ra nhiều hoa, dễ trồng mà hạt giống hoa hồng leo lại có giá cả hợp lí. Đa phần có tới 90% chị em phụ nữ khi đi mua hạt giống hoa đều mê mẩn với loại hoa này bởi hoa hồng là loài hoa thể hiện sự kiêu sa, quyến rũ , không chỉ vậy chúng còn tượng trưng cho tình yêu bất diệt. Điều đáng thuyết phục hơn cho bạn khi lựa chọn hạt giống hoa hồng leo là hoa mở quanh năm, bông to và mùi thơm đặc biệt, màu sắc đa dạng mà cách trồng hoa lại vô cùng đơn giản
  1. Hạt giống hoa dạ yến thảo

Được mệnh danh là nữ hoàng hoa ban công thì hoa dạ yến thảo cũng được nhiều người yêu thích bởi màu sắc hoa rất đa dạng, rực rỡ , hoa nở quanh năm. Do đó nếu còn thắc mắc không biết nên chọn hạt giống hoa nào để trang trí ban công nhà bạn thì đây nhất định là một đáp án tuyệt vời.

Xem thêm: Cách trồng hoa Dạ Yến Thảo tại nhà

  1. Hạt giống hoa lữ thảo rũ

Hoa ban công được nhiều người yêu thích - Phong lữ thảo rủ mềm mại, nhẹ nhàng như suối hoa. Cây hoa thảo rũ rất khỏe dạn dày sương gió, đặc biệt không tốn nhiều công chăm sóc.
  1. Hạt giống hoa dừa cạn

Hoa dừa cạn rủ xuống cực kì đẹp mắt, rực rỡ sẽ giúp bạn làm điểm nhấn cho ban công. Bạn sẽ không phải lo lắng khi không biết chăm sóc như nào bởi cây có sức sống khoẻ. Có thể sống quanh năm, đặc biệt hoa cực kì phát triển vào mùa hè.
  1. Hoa giấy

Một loại hoa ban công truyền thống có thể trang trí vô cùng tuyệt vời cho ban công nhà bạn. Sử dụng hoa giấy để trồng tại ban công là điều thích hợp bởi cây dễ trồng, sai hoa và đặc biệt là không tốn công chăm sóc, hoa sống rất dai.
Xem thêm: 3 loại hoa chịu nắng tốt đẹp ngất ngây

Các bạn thân mến! Lựa chọn cho mình một loại hạt giống hoa ban công không phải dễ bởi hoa được trồng ở ban công phải là hoa có sức sống khỏe, chịu nắng tốt. Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể chọn được cho ban công nhỏ một loài hoa phù hợp nhất.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.