Header Ads

Mách nhỏ bạn 3 loại hạt giống hoa có thể chịu nắng tốt

Chỉ bạn 3 loại hạt giống hoa có thể chịu nắng tốt - Ban công nhà bạn đang trống mà mùa hè lại đến rất gần, bạn đang muốn biết cách trồng hoa để trồng ở ban công. Tuy vậy, thực tế thì hoa trồng ở ban công cần phải có sức chịu nắng cực tốt, sống khỏe…đâu sẽ là đáp án thích hợp nhất? Đừng bỏ lỡ câu trả lời từ các chuyên gia tại Mẹ Tự Nhiên.

Tìm hiểu về 3 loại hạt giống hoa chịu nắng cao

Thực ra không phải cứ trồng ở ban công là phải tìm lựa chọn loại hạt giống, cây hoa có sức chịu nắng cũng như sống khỏe. Bởi mỗi gia đình có ban công đều có những đặc thù khác nhau. Nhưng ban công là nơi đón nhận được nhiều ánh sáng nhất do vậy việc lựa chọn hạt giống hoa cũng cần phải chú ý đến sức chịu nắng, ánh sáng của loài hoa đó.  Có 3 loại hạt giống hoa phù hợp nhất là:

  • Hạt giống hoa hồng ngoại

Thường thì các loại hoa hồng truyền thống của nước ta vào mùa hè ít nở tuy nhiên hoa hồng ngoại lại có thể cho bạn hoa quanh năm. Sức chịu nắng cực kì tốt mặc dù đây là loài hoa ôn đới nhưng về khí hậu Việt Nam được nhiệt đới hoá ổn định nên việc sinh sôi và phát triển đều rất mạnh mẽ. Theo kết quả nghiên cứu mà các nhà khoa học đưa tới thì hoa hồng ngoại thuộc loại cây ưa nắng, càng nhiều nắng thì cây sẽ càng sai hoa.


  • Hạt giống hoa lan hoàng dương

Hoa lan hoàng dương là một trong những  loài hoa mùa hè rực rỡ với những chùm hoa dài màu vàng. Chăm tốt thì hoa sẽ có hướng buông rủ mềm mại trên nền lá của cây có màu xanh thẫm. Đây là loài hoa chịu nắng rất tốt hoa rất lâu tàn, tuổi thọ của mỗi chùm hoa hoàng dương đỉnh điểm sẽ kéo dài tới gần 1 tháng . Tuy vậy nếu vào mùa đông thì có thể khó chăm bởi hoa này không chịu được lạnh.

  • Hạt giống hoa dừa cạn

Dừa cạn rủ được mệnh danh là loài hoa của mùa hè. Hoa dừa cạn được biết đến với vẻ đẹp rực rỡ nhiều màu sắc, đặc biệt cực kỳ sai hoa, chăm bón tốt chúng sẽ buông rủ mềm mại, lá xanh bóng mượt.
Hoa dừa cạn thường được rất nhiều quán café, hộ gia đình yêu thích và trồng trang trí tại ban công hoặc cũng có thể gieo trồng ở chậu.

Với 3 loại hoa trên đây chắc chắn đã giúp cho các bạn có được sự lựa chọn hữu ích cho loại hạt giống hoa chịu nắng tốt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.