Header Ads

Top 3 loại hạt giống hoa trồng chậu đẹp ngất ngây

Hạt giống hoa nào trồng chậu là đẹp nhất ?

Bạn đang muốn tự mình trồng và chăm sóc 1 chậu hoa để trang trí cho tổ ấm. Bạn đang băn khoăn không biết đâu là hạt giống hoa trồng chậu vừa đẹp vừa dễ trồng. Hãy để Mẹ Tự Nhiên bật mí cho bạn 3 loại hạt giống hoa trồng chậu vừa đẹp vừa dễ chăm sóc.

1. Hạt giống hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng là một loại hoa được nhiều người yêu thích. Đây là loài hoa đẹp có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, hạt giống hoa được du nhập vào nước ta vào đầu thế kỉ 20. Nhiều người còn ví hoa cẩm chướng như một loài hoa báo hiệu mùa xuân đến, bởi cứ đến mùa xuân những bông hoa cẩm chướng lại đua nhau khoe sắc. Một vài hình dáng nhận dạng: Hoa có thân mảnh mai, là loại cây có lá kép và mang nhiều màu sắc rực rỡ khác nhau như trắng, xanh, hồng, vàng, đỏ,…Bởi đặc trưng với những màu sắc sẵn có mà hoa được dùng để trang trí cũng như tạo hình rất đẹp mắt.
Hoa cẩm chướng màu sắc nhã nhặn, thanh khiết
2. Hạt giống hoa đồng tiền
Tài lộc, may mắn, tình yêu và bình an là những điều mà nhiều người vẫn nói về hoa đồng tiền. Do đặc tính đặc biệt của cây hoa đồng tiền chính là không chịu được cường độ ánh sáng mạnh nên hạt giống hoa đồng tiền thường bán chạy nhất vào mùa xuân. Tuy vậy hoa đồng tiền là loại cây khá dễ trồng và chăm sóc nên nếu bạn có sự đầu tư chăm sóc tốt thì mùa nào cũng có thể cho hoa.
3. Hoa thược dược
Thược dược là một trong những loại hoa nổi tiếng với hình dáng hoa đẹp, đặc biệt loài hoa này còn cho màu sắc phong phú, rực rỡ, bắt mắt. Vào vài năm gần đây hạt giống hoa thược dược được rất nhiều người tìm mua, chúng có thể nhân giống bằng hạt, bằng củ thậm chí là bằng cách dâm cành. Do đó mà loài hoa này được rất nhiều người yêu thích bởi chỉ phải mua một lần hạt giống hoa mà không cần đầu tư nhiều, chúng thường cho ra hoa rất sớm.
Màu sắc tươi tắn, bắt mắt
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn hạt giống hoa nào để trang trí cho ngôi nhà mình thì nên chọn thược dược. Bởi loài hoa này có nhiều giống: lùn, trung và có cả cao. Vì vậy, tùy vào từng không gian riêng của mỗi nhà mà bạn có thể chọn trồng một chậu cây thích hợp nhất.

Với 3 hạt giống hoa trồng chậu vừa đẹp, cách trồng hoa lại không cầu kì, Mẹ Tự Nhiên hy vọng đã giúp các bạn lựa chọn được loại hạt giống phù hợp để trang trí cho không gian sống của mình. Tuy nhiên mỗi loại hạt giống hoa còn có một cách gieo trồng cũng như là chăm sóc riêng để cho những bông hoa đều, bền màu và đẹp nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.